Wednesday, June 6
Posted by: ELLA ♥
Time: Wednesday, June 06, 2007
Comments: 0

nabasa niyo naman cguro noh? i dont know whats up with this guy.. naka private view naman ako o talagang malibog lang siya? anyway eto lang masasabi ko sakanya..

"sure! call me! 0922goawayandfcukyourself! bye!"

ang hirap isipin na may mga kabataan tayo na ganito na ang takbo nang isip. ganito ba talaga ang mga lalaki? minsan din kapag naglalakad ako sa labas,decente ang suot, may bigla na lang susulpot at sasabihin na "ang sexy mo naman" ah eh.. decenteng decente nga ang suot ko eh. naisip ko tuloy hubad ba ang tingin satin nang mga lalaki? wala lang.. nadala na ako sa mga nakakasalamuha kong mga tambay sa labas. sana lang mabago pa ang ganitong pamaraan nang mga lalaki.. im sure kayo din naman nararanasan toh.


pinkaLoo just posted her thoughts!

Ella. εїз 17. Independent. Virgo. Eldest. Taken. Escolarian. Optimistic. Sweet. Frank. Vain. Spoiled. Opinionated. Confident. Loud. Moody. Outgoing. Girly. Elegant. Mean.


Locations of visitors to this page

Blogger: Ella Dizon
Browser: Mozilla Firefox
Screen resolution: 1280 x 800 pixels
Host: Blogger
Layout: Indie Devotee
Done by: Victoria


By Post
my buDdy.
major disaster.
juniors Life. am i ready?
About Me.