Wednesday, August 15
Posted by: ELLA ♥
Time: Wednesday, August 15, 2007
Comments: 0
"hindi naman ako mawawala sayo"

wondering what does the line tells? okay. simulan natin to sa pagkawala/pagkadukot/pagkanakaw nang fone ko. o diba. astig. kakabigay lang nang fone ko nung sunday night. tapos bigalang. nawala/nadukot/nanakaw kahapon. at dahil un sa pagbili ko nang gift ni reinard. dahil birthday niya. adik. pero hindi ko siya sinisisi. hehehe.

happy birthday ulit sayo reinard. :]

suspended ang klase. badtrip. pero masaya pa rin kasi nakasama ko pa rin si suitor until sunset. hihihi..
habang naghihintay nang dismissal time. nag soundtrip lang kami nila bebin sa tambayan namin nila shobe ria.
kanta dito. kanta jan. para kaming choir. masaya. dahil tumigil naman ang ulan. hehee.

tapos non. pumunta na kami nang bahay ni reinard. umalis na ako kasama ang FLG? hehehe. sinundo kami nang dad niya. nag stop over saglit para sunduin ang mom ni reinard. tapos nagpunta nang suki market para bumili nang cal.maki. nako. fave ko un! kaso hindi ako nakakaen nang madami. hehee.
taz aun. sa starex. kami lang ni suitor ang nasa likod. nako naman. adik kasi toh sila reinhel ee.
what happens in starex stays in starex.
dba rein? ahhaha. pero wala naman un. :p pero may hawak silang ebidensya. pero wala talaga un. hahaha.


kami ay nag food trip. kumain nang kumain. pero ako diet. haha.
tapos non. kami ni bernice ay nag GIRL TALK. close na kami. sabi niya. hehehe. kaya sumama na daw ako sakanila lagi.

"may alam ako. hindi ko sasabihin"

hehehe.. may nalaman ako tungkol kay suitor. pero okay lang. hindi naman ako apektado. hehe..
pero inamin niya din. na sense siguro niya. haha.

nagkayayaan sa sm. so ako. game naman ako.
pagdating sa sm. nag pa pic kami. then umuwe na din agad si bernice.
so ako na lang ang chica. left behind by bernice ang drama ko. hahaha.
nag WOF. nag daytona at nag basketball.
magaling pala sa daytona si suitor.
wala pang nakakatalo sakin dun.
pero kanina. last ako. badtrip. pero nung second time nakabawi naman ako.
tapos we went to quantum. doon napansin ni suitor ang wallet niya.


nawawala ang wallet niya.

money,cards,ampao, and etc.
buti nga daw nasakin ung mga pictures ee.
pero ndi ren noh. its a lost. nwala wallet niya.

pagkakuha namin nang picture. bigla ko na lang sinabi na kahit nawala wallet niya. hindi naman ako mawawala sakanya. shocks!
I have no idea where that came from.
ahmm. heart? hehehe.
atleast. i eased the unwanted feeling that he feels.
kinilig daw siya sabi ni reinhel . :p



hinatid niya ako. kahit nwalan nang wallet. kahit late na. kahit pagalitan pa siya.
Hinatid niya pa din ako.
:] sweet.

hehhee.

nako! walang pasok bukas. badtrip! :p
sana may pasok na lang. :[
i'll miss him na naman.

pero I miss my mom. wala siya sa bahay for three days na.
haayy..


love meiro. ♥

Ella. εїз 17. Independent. Virgo. Eldest. Taken. Escolarian. Optimistic. Sweet. Frank. Vain. Spoiled. Opinionated. Confident. Loud. Moody. Outgoing. Girly. Elegant. Mean.


Locations of visitors to this page

Blogger: Ella Dizon
Browser: Mozilla Firefox
Screen resolution: 1280 x 800 pixels
Host: Blogger
Layout: Indie Devotee
Done by: Victoria


By Post
MONDAY!I <3 monday! hehehe.it is the day where I g...
sunday.FAMILY DAY!I had a blast. Me and my family ...
saturday.My only plan for this day is to watch oui...
ang soundtrack nang BUHAY ko. :]
bored. really BORED.
tuesday. umiiwas daw ako.
i am irresponsible.
SAS seminar. my suitor.
unsaid feelings for HIM.
ordinary day.