Sunday, August 19
Posted by: ELLA ♥
Time: Sunday, August 19, 2007
Comments: 0
Family day is my favorite day! :]

I love this day. Mom knows about suitor na. my family knows about him na. :]

me and my family went to TriNoma today.
nagikot ikot. at kumain. I was hoping to see ahnya daryl sa timezone.
pero di ko siya nakita. hehee.

unang nakaalam ung lola ko.
early morning. bigla niya ako ginising.
tanghali na daw. ee 10am pa nga lang ee.
maya2. nagkwe2nto siya. pati ako napakwento.
sabi ko.

"may manliligaw ako. hehee. chekwo. pure."

akala ko magagalit siya.
okay lang sakanya.
kinilig ang lola ko. hehee.
natuwa talaga ako kasi sobrang naging Open na ako saknila.
kwenento ko si suitor sakanya. tapos pinakita ko yung picture.

gwapo daw. ahem. nako lola. di ko habal un. I want his sincerity. and his unconditional love. and many many more. hahaa. joke. pero un talaga ang gusto ko.

pag gising ko. wala si mama ko. workaholic. tapos nang text . pu2nta daw kami sa bagong mall.
sabi ko.

"Trinoma? dun nawala fone ko ee."

reply niya.

"yan kasi. di ka nagpapaalam kapag aalis kaya. nawalan ka tuloy"

aba. sinisi pa ako? hehee. okay lang. kasi nakuha ko na ulit ung 6600 ko.may phone na ako ulit. tsaka kinuha na ako nang bagong sim nang mom ko. sa mga nagtataka kung bakit un pa rin ang number ko.

naka line po ako. so kahit mawalan ako nang sim. pede ako huminge ulit nang bagong sim na same number. ganon po kapag naka line. gets na?

nung nasa trinoma kami.
ang lola ko. sinabi yung tungkol kay suitor.
hahhaa. pinangunahan ako.
ayan tuloy alam na nilang lahat.
sabi nang mom ko.
mana daw ako sakanya.
mahilig sa chinese.
tawa lang ako. hehee.
nakita niya din ung picture ni suitor. hehee.
sabi nang lola ko.
baka daw ndi ren maging kami.
kasi nga PURE CHINESE si suitor.
aaminin ko. kinakatakot ko din un.
maybe my grandma is right.
baka hindi ako gustuhin nang family niya.
natatakot ako. baka manyare sa kin ang nanyayare sa iba. :[

I need to talk to him regarding this matter. i really have to. bago pa mahuli ang lahat.

mom and I are close again. ang sweet namin. oo grabe. ang haba na daw nang buhok ko. gu2pitin niya na daw.
sweet noh? hehehe. love you ma! mwaahh..

hectic ang schedule ko bukas.
tomorrow morning.
magba2dminton kami nila suitor kasama sila reinhel.
tapos lunch naman. pagkatapos mag badminton.
kasama ko ang mga barkada ko. ang kshatrias.
magbo2nding kami. haay grabe. naka2miss ang bonding moments namen.
dapat madami kaming pictures bukas. miss ko na sila. sobra! :]
i love you guys. :]



love meiro. ♥

Ella. εїз 17. Independent. Virgo. Eldest. Taken. Escolarian. Optimistic. Sweet. Frank. Vain. Spoiled. Opinionated. Confident. Loud. Moody. Outgoing. Girly. Elegant. Mean.


Locations of visitors to this page

Blogger: Ella Dizon
Browser: Mozilla Firefox
Screen resolution: 1280 x 800 pixels
Host: Blogger
Layout: Indie Devotee
Done by: Victoria


By Post
kadagdagan sa aking kaalaman.nako. nano2od kasi ak...
lovable qoutes. :]* you can always close your eyes...
flip flops 101I bought a new pair again. while doi...
8 facts. In the 8 facts about yourself, you share ...
Fall Out Boy syndrome.me: ma, punta ako nang conce...
pink ym.yey! so cute. heehe. pink na ym ko. i love...
my lovable bed. hellokitty! i love hellokitty so m...
That stupid mosquito bite scars in my legs.I hate ...
Here are the upcoming shows on ABS-CBN this 2007: ...
current status.Inlove but no strings attached. lov...