Saturday, August 18
Posted by: ELLA ♥
Time: Saturday, August 18, 2007
Comments: 0
kadagdagan sa aking kaalaman.

nako. nano2od kasi ako nang jessica soho. at ang dami kong natutunan.

stonefish. o Synanceia verrucosa.o ginatasan sa cebuano.
meron itong deadly poison na pedeng mag paralisa nang laman.
hindi rin siya kapansin pansin sa dagat kasi it blends with the scheme of the stone.
masarap daw un kainin. nako naman. makatikim nga pag nag vacation kami sa cebu.
tsaka. angat daw ang exportation nito sa ibang bansa.
nasa p3000 to p4000 ang price nang isang stone fish. wow aa. grabe.
ee pano un? mauubos na naman un tapos ipagbabawal ang paghuhuli kasi endangered species na.
pero maganda rin nman ang epekto non ee.
madami pa pala tayong ibang fish na wala pang pangalan.
ang cute nga nila ee. hahaha.

ayy eto. gusto ko to.
may mga bagong imbensyon na siguradong papatok DAW.
hahaha.

payong na may ilaw. hahaa. magaling! pede na ren! pero parang hindi enough ung ilaw na un. hehee.
ref dryer. hehee. maayos naman. tipid din daw sa kuryente kasi galing sa condenser nang ref ung init. hehehe.
reusable kabao. gagamitin mo kaya yan? hahaha.sobrang mahal pala ang casket noh.
vitamin beer. masustansya daw. sabihin niyo sa mga boyfriend nyong umiinom yan na lang ang inumin. hahaa..
may vit.b complex na tumutulong sa metabolism nang katawan. hahaa..
makakatulong daw un sa ekonomiya nang pilipinas. owwws?? may pera ba tayo pang suporta? ask yourselves. hahaa..never ako uminom nang beer pero baka mapainom ako dahil dito. hehehe. joke.

global warming. oh god. sobrang pag init nang buong mundo. pagtataas nang temperatura nang mundo.
pollution daw ang dahilan nito. carbon dioxide. ito daw yung tinatawag na greenhouse effect.

napanood niyo ba ung An unconvenient truth? gusto ko panoorin un. grabe. naapektuhan na ako nang problema nang mundo natin. gusto ko tumulong pero feel ko wala akong magagawa. nako. ewan ko ba.
Tayo din naman kasi ang makikinabang ee.
natakot ako nung sinabi nila na pede daw lumubog ung ilan sa mga island nang mundo.
katulad nang navotas. at ang favorite tourist spot. BORACAY.
omg. grabe. it might happen naman talaga ee.
pano na mga apo natin sa tuhod? pano na ung next generation? gosh talaga.
I am so worried kahit alam kong ndi naman dapat. grabe.

I try signing up in greenpeace.com.
pero may internet failure ee.
im a very worried. gosh. why am I feeling this way.


ps.
tagal mag reply ni suitor. hahaa. I know. OT toh. pero wala lang.


love meiro. ♥

Ella. εїз 17. Independent. Virgo. Eldest. Taken. Escolarian. Optimistic. Sweet. Frank. Vain. Spoiled. Opinionated. Confident. Loud. Moody. Outgoing. Girly. Elegant. Mean.


Locations of visitors to this page

Blogger: Ella Dizon
Browser: Mozilla Firefox
Screen resolution: 1280 x 800 pixels
Host: Blogger
Layout: Indie Devotee
Done by: Victoria


By Post
lovable qoutes. :]* you can always close your eyes...
flip flops 101I bought a new pair again. while doi...
8 facts. In the 8 facts about yourself, you share ...
Fall Out Boy syndrome.me: ma, punta ako nang conce...
pink ym.yey! so cute. heehe. pink na ym ko. i love...
my lovable bed. hellokitty! i love hellokitty so m...
That stupid mosquito bite scars in my legs.I hate ...
Here are the upcoming shows on ABS-CBN this 2007: ...
current status.Inlove but no strings attached. lov...
"hindi naman ako mawawala sayo"wondering what does...